Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF5548.8 .N48
Tên tác giả Phạm, Ái Minh
Tác giả liên quan Thu Trần, dịch
Thông tin nhan đề Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng / Phạm Ái Minh, Thu Trần dịch
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Thanh niên, 2016
Mô tả vật lý 311 tr. ; 24 cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách đã trình bày và phân tích những cấm kị trong những trường hợp, tình huống khác nhau với công việc bán hàng và phục vụ khách hàng, tổng kết các biểu hiện khi phạm phải cấm kị của khách hàng, phân tích nguyên nhân nảy sinh cấm kị, chỉ ra những điểm lợi hại, đồng thời cung cấp phương pháp giải quyết các tình huống cấm kị
Từ khóa 1. Giao tiếp. 2. Khách hàng. 3. Kinh doanh. 4. Kỹ năng giao tiếp. 5. Kỹ năng giao tiếp kinh doanh.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích