Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .P43
Tên tác giả Trần, Tuấn Khanh
Tác giả liên quan Hoàng, Hương Giang, ThS, Người hướng dẫn
Thông tin nhan đề Phân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị BIG C chi nhánh Hoàng Văn Thụ: Khóa luận tốt nghiệp / Trần Tuấn Khanh; Người hướng dẫn: ThS. Hoàng Hương Giang
Xuẩt bản,phát hành Tp.Hồ Chí Minh , 2015
Mô tả vật lý 61tr.: Phụ lục + 1 CD; 28cm
Tóm tắt/chú giải Đề tài phân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đồng thời tăng khả năng cạnh tranh cho siêu thị
Từ khóa 1. Quản trị kinh doanh. 2. Trải nghiệm mua sắm.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A15210003931
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích