Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18590012
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lý, Quốc Huy
Tác giả liên quan Nguyễn, Thị Minh Nghĩa, Trần, Hữu Tuấn
Thông tin nhan đề Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh / Lý Quốc Huy, Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Trần Hữu Tuấn
Xuẩt bản,phát hành 2025
Từ khóa 1. Du lịch. 2. Facebook.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2025, Số 336, tr. 63 -

Nguồn trích