Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .N44
Tên tác giả Nguyễn, Đình Thọ
Tác giả liên quan Nguyễn, Thị Mai Trang
Thông tin nhan đề Nghiên cứu khoa học marketing ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Lao động, 2011
Mô tả vật lý 487 tr. ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Tài liệu bao gồm các vấn đề sau: Nghiên cứu dạng đề tài khoa học: nghiên cứu một về giá trị thương hiệu trong thị trường hàng tiêu dùng. nghiên cứu 2 về chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu 3 về một số yếu tố chính tác động vào xu thế tiêu dùng hàng nội của người Việt...;Báo cáo nghiên cứu dạng bài báo khoa học. Nghiên cứu 6 về ấn tượng nhân cách thương hiệu và chất lượng mối quan hệ khách hàng - thương hiệu. Nghiên cứu 7 về gia tăng giá trị mối quan hệ giữa nhà sản xuất và phân phối thông qua tương tác cá nhân. Nghiên cứu 8 về tăng cường mối quan hệ giữa doanh nghiệp và tư nhân viên marketing thông qua kích thích vốn đầu tư tri thức marketing đặc thù
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A13110006089, A13110006093-5
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B13110002265-6, B13110002271-2, B13110002275-6
Tổng số bản: 10
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích