Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .T45
Tên tác giả Nguyễn, Văn Dung
Thông tin nhan đề Thiết kế và quản lý truyền thông Marketing / Nguyễn Văn Dung
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Lao động, 2010
Mô tả vật lý 286 tr. ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Tài liệu tập trung nghiên cứu các vấn đề. Thiết kế và quản trị truyền thông Marketing; Quản trị truyền thông đại chúng: Quảng cáo, xúc tiến bán hàng, sự kiện, và quan hệ công chúng; Quản lystruyeenf thông cá nhân: Marketing trực tiếp và bán hàng cá nhân
Từ khóa 1. Bán hàng cá nhân. 2. Quản lý. 3. Thiết kế. 4. Truyền thông Marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A10110003881, A16110009616, A16110009661, A16110009665-6
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B10110001197-8, B16110006298-9, B16110006302
Tổng số bản: 10
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích