Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667446
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Thị Dung
Thông tin nhan đề Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo / Nguyễn Thị Dung
Xuẩt bản,phát hành 2005
Tóm tắt/chú giải Trình bày vài nét về khái niệm quảng cáo trong pháp luật một số nước trên thế giới. Khái niệm quảng cáo trong pháp luật Việt Nam- tính chuẩn xác, nguyên nhân và hệ quả pháp lý. Ảnh hưởng của khái niệm quảng cáo đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
Từ khóa 1. Hoàn thiện pháp luật. 2. Khái niệm quảng cáo. 3. Luật hành chính. 4. Quảng cáo.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nhà nước và pháp luật, Viện hàn lâm Khoa học Việt Nam, 2005, Số 212,

Nguồn trích