Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26158973
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Châu, Thị Thanh Hưởng
Tác giả liên quan Trịnh, Hoàng Nam
Thông tin nhan đề Tác động của marketing lan truyền đến quyết định mua hàng dược phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh / Châu Thị Thanh Hưởng, Trịnh Hoàng Nam
Xuẩt bản,phát hành 2025
Từ khóa 1. Dược phẩm trực tuyến. 2. Người tiêu dùng. 3. Tác động của marketing.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tài chính, Bộ Tài chính, 2025, Số 851, tr. 196 -

Nguồn trích