Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786048079451
Mã ngôn ngữ vie
HF .G53
Tên tác giả Cao, Minh Trí, Chủ biên
Tác giả liên quan Lê, Duy Khang, Nguyễn, Lê Thái Hòa, Nguyễn, Thị Diệu Linh, Lê, Thị Ngọc Tú
Thông tin nhan đề Giáo trình quản trị thương hiệu chiến lược / Cao Minh Trí chủ biên
Xuẩt bản,phát hành Tái bản lần thứ 3. - Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2024
Mô tả vật lý 331tr. ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Nhằm cung cấp cho người học những kiến thức chuẩn mực và chuyên ngành về quản trị thương hiệu, Giáo trình “Quản trị thương hiệu” được biên soạn, giúp cho người học có được hệ thống tài liệu chính thức trong quá trình học tập và nghiên cứu về những nội dung của quản trị thương hiệu. Giáo trình được biên soạn lần này chủ yếu tập trung vào những nội dung có tính chất căn bản nhất về quản trị thương hiệu nói chung, trong khi nhiều nội dung chuyên sâu khác dự kiến sẽ được đề cập trong các giáo trình biên soạn sắp tới như: Chiến lược thương hiệu, Định giá và chuyển nhượng thương hiệu ..
Từ khóa 1. Quản trị thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A   Sơ đồ
11:A25110021504-13
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B25110017800-9
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích