Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HG .N48
Tên tác giả Nguyễn, Hồng Hạnh, Trưởng nhóm
Tác giả liên quan Huỳnh, Thị Lâm Tuyền, Thành viên, Lê, Quốc Thịnh, Thành viên, Trương, Thị Quỳnh Như, Thành viên
Thông tin nhan đề Những yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị mini ở Thành phố Hồ Chí Minh : Công trình dự thi Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường - Lần thứ XXV năm học 2020-2021 / Nguyễn Hồng Hạnh ... [và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành TP. Hồ Chí Minh, 2020-2021
Mô tả vật lý 139 tr. : Phụ lục ; 28cm
Tóm tắt/chú giải Đề tài trình bày giới thiệu. Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu truớc đây. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận
Từ khóa 1. Siêu thị mini.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích