Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .C33
Tên tác giả Phạm, Hồng Giang, Trưởng nhóm
Tác giả liên quan Đỗ, Yến Nhi, Phan, Vân Anh
Thông tin nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm từ các thương hiệu nhượng quyền F&B quốc tế của sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh : Công trình dự thi Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường - Lần thứ 28 năm học 2023-2024 / Phạm Hồng Giang, Phan Vân Anh, Đỗ Yến Nhi
Xuẩt bản,phát hành TP. Hồ Chí Minh, 2024
Mô tả vật lý 80 tr. : Phụ lục ; 28 cm
Tóm tắt/chú giải Đề tài trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên từ các thương hiệu nhượng quyền quốc tế ở Thành phố Hồ Chí Minh; Đo lường, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến quyết định mua sản phẩm từ các thương hiệu nhượng quyền F&B quốc tế của sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh; Đánh giá tâm lý khách hàng từ đó nhấn mạnh các yếu tố tác động mạnh mẽ đến hành vi mua của khách hàng. Từ đó, đề xuất các biện pháp, chính sách mà các đơn vị nhận quyền F&B dù là nội địa hay quốc tế đang kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh cần chú ý để góp phần vào việc phát triển kinh tế
Từ khóa 1. F&B. 2. Nhượng quyền thương mại.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A   Sơ đồ
21:A24210008144
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích