Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26159104
Mã ngôn ngữ vie
Tác giả liên quan Doãn, Hà My, La, Gia Long, Phạm, Thị Huyền, Trần, Quế Nhi, Vũ, Tiến Đức
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của Sensory Marketing đến cảm nhận về chất lượng và sự hài lòng đối với dịch vụ y tế tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam / Phạm Thị Huyền...[và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Dịch vụ y tế. 2. Sensory Marketing.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2022, Số 7, tr.

Nguồn trích