Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26159104
Mã ngôn ngữ vie
Tác giả liên quan Lê, Đặng Hà Anh, Nguyễn, Đình Toàn, Trương, Linh Giang, Trương, Ngân Giang, Vũ, Việt Anh
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phố / Nguyễn Đình Toàn...[và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Thương hiệu. 2. Tổ chức xanh.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2022, Số 7, tr.

Nguồn trích