Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .G53
Tên tác giả Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS., Đồng chủ biên
Tác giả liên quan Phạm, Thị Huyền, PGS.TS., Đồng chủ biên, Vũ, Minh Đức, PGS.TS., Đồng chủ biên
Thông tin nhan đề Giáo trình nghiên cứu marketing / Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Phạm Thị Huyền
Xuẩt bản,phát hành Tái bản lần thứ nhất. - Hà Nội : Đại học kinh tế quốc dân, 2021
Mô tả vật lý 844 tr. ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách định hướng ứng dụng nghiên cứu marketing trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, giúp cho người học và các bạn đọc biết cách đánh giá nhu cầu thông tin và cung cấp cho nhà quản lý những thông tin liên quan, đáng tin cậy, hợp lệ để ra quyết định marketing
Từ khóa 1. Nghiên cứu marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A22110017884-6, A22110017899-901
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B22110014079-84
Tổng số bản: 12
Số bản rỗi: 12 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích