Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HD. C33
Tên tác giả Phan, Thị Tường Vi
Tác giả liên quan Nguyễn, Quốc Phong, Th.S, Người hướng dẫn
Thông tin nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống của hàng Circle trên địa bàn Tp. HCM : Khóa luận tốt nghiệp / Phan Thị Tường Vi; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Quốc Phong
Xuẩt bản,phát hành Tp.Hồ Chí Minh, 2022
Mô tả vật lý 56tr. ; 28cm
Tóm tắt/chú giải Khoá luận trình bày những vấn đề chung về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống của hàng Circle trên địa bàn Tp. HCM. Thực trạng quy định pháp luật và đề xuất hoàn thiện pháp luật
Từ khóa 1. Chất lượng dịch vụ. 2. Chuỗi thương hiệu. 3. Circle. 4. Khách hàng.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A22210006825
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích