Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .B36
Tên tác giả Beckwith, Harry
Tác giả liên quan Đặng, Thùy Linh, dịch
Thông tin nhan đề Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 / Harry Beckwith
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Hồng Đức, 2019
Mô tả vật lý 325 tr. ; 21 cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách mở đầu bằng những vấn đề cốt lõi của ngành Marketing dịch vụ: Chất lượng dịch vụ. Sau đó bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra những gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào. Cuối cùng, cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ, và các hoạt động truyền thông khác
Từ khóa 1. Marketing. 2. Thời đại 4.0.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A19110014225-33, A19110014235
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B19110010410-1, B19110010414-21
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 20 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích