Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25881108
Mã ngôn ngữ vie
Tác giả liên quan Lê, Thị Tú Anh, Phạm, Thanh Thuỷ, Trần, Trọng Vũ Long
Thông tin nhan đề Ý định hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng: Nghiên cứu mô hình mở rộng lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ, sự tin tưởng và hiệu ứng "cái đuôi dài" / Nguyễn Thu Hà... [và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Mua sắm trực tuyến. 2. Thương mại điện tử.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tạp chí Khoa học: Kinh tế và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội 2019, Vol. 34, No. 1, tr. 113 -

Nguồn trích