Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18591124
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lê, Tấn Bửu
Tác giả liên quan Lê, Đăng Lăng
Thông tin nhan đề Đánh giá quan hệ giữa truyền thông tiếp thị và giá trị thương hiệu trong ngành nước giải khát / Lê Tấn Bửu, Lê Đăng Lăng
Xuẩt bản,phát hành 2017
Từ khóa 1. Advertisement. 2. Khuyến mãi. 3. Public ralations. 4. Quan hệ công chúng. 5. Quảng cáo. 6. Tài trợ. 7. Thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 7, tr. 56 -

Nguồn trích