Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786045720226
Mã ngôn ngữ vie
KPV1155 .X39
Tên tác giả Vũ, Tuấn Hưng, TS
Thông tin nhan đề Xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý ở Việt Nam : Sách chuyên khảo / Vũ Tuấn Hưng
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Chính trị Quốc gia - Sự Thật, 2015
Mô tả vật lý 318 tr. ; 21cm
Tóm tắt/chú giải Chỉ dẫn địa lý là một loại đối tượng sở hữu trí tuệ được dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ một khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể với điều kiện sản phẩm có nguồn gốc địa lý tại vùng lãnh thổ đó có danh tiếng, chất lượng hoặc các đặc tính riêng biệt do điều kiện tự nhiên, con người hoặc cả hai yếu tố của vùng địa lý đó quyết định. Chỉ dẫn địa lý đang ngày càng trở thành loại tài sản trí tuệ có giá trị, đặc biệt là đối với các nước đang phát triển vì nó có khả năng trở thành công cụ kiểm soát và thúc đẩy phát triển hệ thống kinh tế - xã hội, nhất là đối với khu vực nông nghiệp, nông thôn. Cuốn sách Xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý ở Việt Nam cung cấp cho bạn đọc những nội dung có giá trị tham khảo cao trong việc xem xét hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý nói chung và ở Việt Nam nói riêng
Từ khóa 1. Chỉ dẫn địa lý. 2. Xây dựng và phát triển.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A16110009152
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích