Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .M37
Tác giả liên quan Đinh, Tiên Minh, Nguyễn, Công Dũng, Quách, Thị Bảo Châu
Thông tin nhan đề Marketing căn bản / Quách Thị Bửu Châu, Đinh Tiên Minh, Nguyễn Công Dũng...[và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Lao động, 2010
Mô tả vật lý 242 tr. ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Tài liệu bao gồm các vấn đề. Môi trường Marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu: môi trường marketing, hành vi khác hàng, nghiên cứu marketing, phân khúc, lựa chọn và định vị thị trường; Chiến lược sản phẩm, định giá, phân phối, xúc tiến
Từ khóa 1. Chiến lược phân phối. 2. Chiến lược xúc tiến. 3. Định vị thị trường. 4. Hành vi khách hàng. 5. Marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A10110003792-4, A10110003797, A10110003799
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B10110001173, B11110001393-4
Tổng số bản: 8
Số bản rỗi: 8 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích