Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
Phân loại thập phân Dewey 34.7,
KPV1040 .D63
Tác giả tập thể Bộ kế hoạch và đầu tư. Trung tâm thông tin kinh tế xã hội Quốc gia
Thông tin nhan đề Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế / Bộ kế hoạch và đầu tư. Trung tâm thông tin kinh tế xã hội Quốc gia
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Thống kê, 2004
Mô tả vật lý 534tr. ; 27cm
Tóm tắt/chú giải Giới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu Quốc gia. Khái quát về sở hữu trí tuệ. Một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam. Bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.Ý kiến của các chuyên gia về kinh nghiệm xây dựng , phát triển và bảo hộ thương hiệu. Hướng dẫn xác lập quyền sở hữu công nghiệp. Hệ thống các văn bản pháp luật bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp được áp dụng ở Việt Nam
Từ khóa 1. Doanh nghiệp. 2. Kinh tế. 3. Quốc tế. 4. Thương hiệu. 5. Việt Nam.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
20192419, 20192440, 23122864, 23122895, 23122994
Tổng số bản: 5
Số bản rỗi: 5 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích