Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
KZ .B36
Tên tác giả Phan, Ngọc Tâm
Thông tin nhan đề Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng theo pháp luật Việt Nam và so sánh với pháp luật Châu Âu và Hoa Kỳ: Luận văn thạc sĩ / Phan Ngọc Tâm; Người hướng dẫn: PGS.TS. Mai Hồng Quỳ, GS. Hans - Henrik Lidgard
Xuẩt bản,phát hành Tp. Hồ Chí Minh, 2004
Mô tả vật lý 83 tr. ; 30cm
Tóm tắt/chú giải Đề tài nghiên cứu bốn vấn đề. Một là khái quát về nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng bao gồm: khái niệm, phân biệt nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng với nhãn hiệu hàng hóa thông thường, cơ chế bảo hộ quốc tế nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng qua công ước Paris 1883, hiệp định Trips, thảo ước Madrid 1891, quy định của WIPO. Hai là bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng theo pháp luật châu âu và Hoa Kỳ. Ba là pháp luật Việt Nam về bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng trình bày những nhận định chung cũng như những nhu cầu, quy chế pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng trong hệ thống pháp luật về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Bốn là các giải pháp hoàn thiện hệ thống pháp luật về bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nổi tiếng trong bối cảnh toàn cầu hóa ở Việt Nam: Bảo đảm pháp chế xã hội chủ nghĩa, tiếp thu bài học kinh nghiệm từ hệ thống pháp luật các quốc gia phát triển và vận dụng một cách phù hợp vào điều kiện cụ thể của Việt Nam, đảm bảo sự thống nhất và hài hòa với pháp luật quốc tế và pháp luật các nước, đảm bảo các cam kết quốc tế trong lĩnh vực bảo hỗ quyền sở hữu trí tuệ nói chung và nhãn hiệu hàng hóa nói riêng..
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:20199180, 20641429, A22210006884
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:B18210001272
Tổng số bản: 4
Số bản rỗi: 4 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích